Tuesday 9 October 2012

நாம அண்ணன் தங்கச்சி இல்லியா

(எச்சரிக்கை: இது ஒரு தகாப் புணர்ச்சி  (இன்செஸ்ட்) கதை. முழுக்க முழுக்க அண்ணன் தங்கச்சி உறவு கொள்ளும் தகாத உறவைப்  பற்றியது. தயவு செய்து விருப்பம் இல்லாதவர்கள் படிக்க வேண்டாம் என அன்போடு கேட்டுக் கொள்கிறேன்)

என் பெயர் கண்ணன். வயது 25. சொந்தமா துணிக்கடை வைத்திருக்கிறேன். எனக்கு ஒரு தங்கச்சி இருக்கிறாள். பெயர் ஓத்தாச்சா. அவ வயது 21. அவளை ஒரு நல்ல குடும்பத்தில் திருமணம் செய்து வைத்து விட்டு தான் எனக்கு பொண்ணு பார்க்கணும். அவளுக்கு மாப்பிள்ளை பார்த்திட்டு இருக்கோம். என் தங்கச்சியை பற்றி சொல்லணும்னா அவ ரொம்ப அழகா இருப்பாள். இதற்கு மேல் ஒரு அண்ணன் தங்கச்சியைப் பற்றி சொல்ல கூடாது.

காலையில் கடைக்கு போனால் இரவு தான் நான் வீட்டுக்கு வருவேன். நான் தினமும் சாப்பிடும் ஹோட்டலில் உள்ள முதலாளிக்கு திருமணம் என்பதால் அன்று ஹோட்டல் திறக்கவில்லை. அதனால், என் அம்மாவுக்கு போன் பண்ணினேன். நான் உன் பாட்டி வீட்டுக்கு வந்திட்டேன். வீட்டில் சாப்பாடு இருக்கு. உன் தங்கச்சி வீட்டில் இருப்பா. வீட்டில் போய் சாப்பிடு என அம்மா சொன்னாள். நான் நேராக வீட்டுக்கு போனேன்.

வீட்டு கீ ஓன்று என்னிடம் தான் இருக்கும். நான் கதவை திறந்ததும் கண்ட காட்சி என்னை அதிர வைத்தது. என் தங்கச்சியை சின்ன குழந்தை என எல்லாரும் நினைச்சிட்டு இருக்கோம். அவ வீட்டில் ஹாலில் உள்ள சோபாவில் ஒட்டு துணி கூட இல்லாமல் நிர்வாணமாக படுத்துக் கிடந்தாள். அவ தொடைக்கு நடுவில் ஒரு பையன் உட்கார்ந்து அவ புண்டையை சூப்பிக் கொண்டிருந்தான்.

என் தங்கச்சியை முழு நிர்வாணமாக பார்த்து என் சுன்னி விறைத்தது. அவளின் முலைகளை அவ கையால் பிசைந்து கொண்டிருந்தாள். அவனோ அவ புண்டையில் இருந்து வாயை எடுக்காமல் சூப்பிக் கொண்டிருந்தான். நான் உள்ளே போன பிறகும் என்னை இதுவரை அவர்கள் கவனிக்கவில்லை. டிவி-ல் சப்தம் அதிகமாக வைத்திருந்தனர். ஆகவே, நான் கதவை திறந்த சப்தம் கூட அவர்களுக்கு கேட்கவில்லை. எனக்கு உள்ளுக்குள் ரொம்ப கோபம் வந்தது. இருப்பினும், என் தங்கச்சியை இந்த கோலத்தில் இதுவரை நான் பார்த்ததே இல்லை. அவளின் முலை அழகும், குண்டி அழகும் என்னை கிறங்கடித்தது.

என் தங்கச்சியை தப்பான எண்ணத்தோடு இதுவரை நான் பார்த்ததே இல்லை. ஆனால் இப்போ அவளை இப்படி பார்த்த போது, எனக்கும் அவளை ஓக்கணும் போல ஆசை வந்தது. சப்தம் போடலாமா? இல்லை இவனுக்கு அடி கொடுக்கலாமா? என யோசித்துக் கொண்டே அப்படியே நின்றேன். எவனோ ஒருவன் என் தங்கச்சி புண்டையை சூப்பிட்டு இருக்கான். நான் இப்படி பார்த்திட்டு சும்மா நின்னா எப்படி? வீட்டு கதவை பூட்டினேன். கையில் கிடைத்த ஒரு கம்பியை எடுத்தேன். டேய்…. என சப்தம் போட்டேன். இருவரும் அதிர்ச்சி அடைந்து எந்திரிச்சு நின்னாங்க. அவன் மண்டையை உடைக்க கம்பியை அவனுக்கு நேராக ஓங்கும் போது, என் தங்கச்சி என் காலில் விழுந்து அழுதாள். அவள் நிர்வாணமாக என் முன் முட்டு போட்டுக் கொண்டு குனிந்து இருக்க அவ குண்டி அழகு என்னை ரொம்ப மயக்கியது. என் தங்கச்சியின் குண்டி அழகை பார்த்ததும், இவளை இப்பவே ஓக்கணும் போல இருந்தது.

“அண்ணா… அவரை ஒண்ணும் பண்ணிடாத… ரெண்டு பேரும் லவ் பண்றோம்… ஏதோ ஆசையில் தப்பு பண்ணிட்டோம்… எங்களை மன்னிச்சிடு…” என அவள் என் காலில் விழுந்து அழுவதை பார்த்து பரிதாமமாக இருந்தது. கம்பியை கீழே போட்டேன். ரெண்டு பேரிடமும் துணிகளை எடுத்துப் போட சொன்னேன். ரெண்டு பேரும் துணிகளை போட்ட பிறகு, அவனிடம் பேசினேன். அவனைப் பற்றியும் அவன் குடும்பத்தைப் பற்றியும் கேட்டு அறிந்தேன். அவன் பேமிலி பெரிய பேமிலி தான். மறுநாளே அவன் பேரன்ட்ஸ்-ஐ கூட்டிக் கொண்டு பெண் கேட்டு வருவதாக வாக்கு தந்தான். கொஞ்சம் நேரத்தில் அவன் கிளம்பி விட்டான்.

அவன் போன பிறகு என் தங்கச்சியின் அருகில் சோபாவில் போய் உட்கார்ந்தேன். இந்த மாதுரி தப்பு பண்ண உனக்கு எப்படி தைரியம் வந்தது? என கேட்டேன். ஆசையா இருந்திச்சு அண்ணா… என்னை மன்னிச்சிடு…. ஆசையா இருந்தா என்கிட்ட சொல்ல வேண்டியது தானே… என்றேன்.

அண்ணனும் தங்கச்சியும் அப்படி தப்பு பண்ணலாமா அண்ணா…? என ஆர்வத்தோடு கேட்டாள். அட… பாவி… நீயும் நானும் தப்பு பண்றதை பற்றி நான் சொல்லல. ஆசையை சொல்லி இருந்தா உங்க ரெண்டு பேருக்கும் கல்யாணம் பண்ணி வைப்பதைப் பற்றி சொன்னேன் என்றேன். உடனே… அவள் ஐ… ஊ… என வெட்கப்பட்டு கையால் முகத்தை மூடினாள். அவ தோளில் கையைப் போட்டேன். உன்னை துணி இல்லாமல் பார்த்த பிறகு இப்போ எனக்கு உன்மேல ஆசையா இருக்கு என்றேன். அப்படியா…? அதுக்கு நான் என்ன பண்ண என முகத்தை மூடிக் கொண்டே கேட்டாள். உன் லவ்வர் பண்ணியதை நானும் பண்ணட்டுமா? என ஆசையோடு கேட்டேன். நீயும் நானும் அப்படி பண்றது தப்பு இல்லியா? என கேட்டாள். கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி செக்ஸ் வைக்கிறது கூட தப்பு தான். நீ ஏன் அவன் கூட கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி தப்பு பண்ண பார்த்த? என திருப்பி கேட்டேன். அது ஆசையா இருந்திச்சு… நாம அண்ணன் தங்கச்சி இல்லியா? அதான் எனக்கு கொஞ்சம் கஷ்டமா இருக்கு என்றாள்.

இங்க பாரு… நேற்று வரை உன்மேல எனக்கு எந்த சபலமும் வந்தது கிடையாது. ஆனா இன்னைக்கு உன் உடம்பை பார்த்த பிறகு எனக்கு உன்னை அனுபவிக்க ஆசையா இருக்கு என்றேன். உன் விருப்பப்படி பண்ணு… என லேசாக சொன்னாள் என் தங்கச்சி.

உடனே அவளை கட்டி புடித்து அவ ஆரஞ்சு பழ உதட்டை கவ்வி சுவைத்தேன். அவ வாய்க்குள் என் நாக்கைப் போட்டு அவ நாக்கை குடைந்தேன். அப்போது உச்சம் தலை முதல் உள்ளம் கால் வரை எனக்கு சிலிர்த்தது. முத்தத்தில் இவ்வளவு சுகமா? அவ போட்டிருந்த நைட்டிக்குள் கையை விட்டு அவ குண்டியை தடவினேன். அவ குண்டியை பிசைந்து கொண்டே அவ உதட்டை விடாமல் சுவைத்துக் கொண்டிருந்தேன். பதிலுக்கு அண்ணன் என பாராமல் அவ காதலன் உதட்டை சுவைப்பது போல் என் தங்கச்சி என் உதட்டையும் சுவைத்தாள்.

என் தங்கச்சி குண்டியை தடவிக் கொண்டே என் கையை அவ தொடைகளுக்கு நடுவில் கொண்டு வந்தேன். அவளின் புண்டையில் கையை வைத்து தடவினேன். அவளின் லவ்வர் சூப்பி சூடேற்றி விட்ட புண்டை ஆனதால், அவ புண்டை ரொம்ப ஈரமா இருந்தது. என் தங்கச்சியின் உதட்டை சூப்பிக் கொண்டே அவ புண்டையிலும் கையை வைத்து தடவினேன். நான் அவ புண்டையை தடவும் போது அவ புண்டையை லேசா உந்திக் கொண்டே இருந்தாள். அது மட்டும் இல்லாமல் என்னை இருக்க கட்டி புடித்து என் உதட்டை விடாமல் சூப்பிக் கொண்டே இருந்தாள். நான் உதட்டிலிருந்து வாயை எடுத்தாலும் அவள் விடுவதாக இல்லை. ரொம்ப வெறியோடே என் உதட்டைப் சூப்பினாள். துணிகளை கழட்டலாமா? என லேசா அவ காதில் சொன்னேன். உடனே முத்தமிடுவதை நிறுத்திவிட்டு ரொம்ப வேகமா துணிகளை கழட்டிப் போட்டாள். நானும் துணிகளை கழட்டிப் போட்டேன்.

கம்பு போல் நின்ற என் சுன்னியை அவ கையால் பிடித்தாள். நான் அப்படியே சோபாவில் படுத்தேன். ஏன் தங்கச்சி ஏன் சுன்னியை அவ கையால் நீவினாள். எனக்கு படு சுகமாக இருந்தது. வாய் வைக்க மாட்டாளா என நான் மனதில் நினைக்கும் முன்பு, அவ என் சுன்னியை அவ வாய்க்குள் நுழைத்தாள். செக்ஸ்சில் படு கில்லாடியா தான் இருக்கிறா என் தங்கச்சி. என் சுன்னியை அவ ஐஸ் சூப்புவது போல சூப்பினாள்.

என் சுன்னியை ரொம்ப ரசித்து நக்கி நக்கி சூப்பினாள். பிறகு, அவ எழுந்து, என் தொடைக்கு இரு பக்கமாக காலைப் போட்டு என் சுன்னிக்கு நேரா அவ புண்டை இருக்கும்படி உட்கார்ந்தாள். என் சுன்னியில் அவ புண்டையை லேசாக தேய்த்தாள். பிறகு அவ புண்டையை என் சுன்னிக்குள் இறக்கினாள். என் சுன்னி அவ புண்டைக்குள் நுழைத்தது. அவளே அவ குண்டியை உயர்த்தி என் சுன்னியை அவ புண்டைக்குள் முன்னும் பின்னுமாக ஆட்டி ஓக்கத் தொடங்கினாள். அவ என் மேல் ஏறி இருந்து ஓக்கும் போது குலுங்கிக் கொண்டிருந்த அவ முலைகளை என் கையால் தடவினேன்.

என் தங்கச்சி ரொம்ப வெறியோடு ஓத்துக் கொண்டிருந்தாள். ஒவ்வொரு அடிக்கும் ஆ… ஆ… அண்ணா… ஆ…. என ரொம்ப சப்தமாக கத்தினாள். அவ போட்ட சப்தமே எனக்கு ரொம்ப வெறியை ஏற்றியது. ரொம்ப வேகமாக குண்டியை போட்டு அடித்து ஓத்தாள்.

இதற்க்கு மேல் தாக்குபிடிக்க முடியாத என் சுன்னி வெள்ளத்தை அவ புண்டைக்குள் பீச்சி அடித்தது. அதே நேரம் அவ புண்டையிலும் வெள்ளம் வந்தது. என் மேல் சாய்ந்து என் உதட்டை கவ்வினாள். நானும் அவளை இருக்க அணைத்துக் கொண்டே அவ உதட்டை சுவைத்தேன்.

கொஞ்சம் நேரம் தாண்டி ரெண்டு பேரும் எந்திரிச்சோம். என் தங்கச்சியை ஓத்து விட்டேனே என எனக்குள் கொஞ்சம் குற்ற உணர்வாக இருந்தது. மறுநாள், என் தங்கச்சியின் லவ்வர் அவனோட சொந்தகாரர்களோடு பெண் கேட்டு வந்தான். அடுத்த மாதத்தில் கல்யாண தியதியை பிக்ஸ் பண்ணினோம். என் தங்கச்சி ரொம்ப சந்தோஷத்தில் இருந்தாள்.

அன்று இரவு, நான் தூங்கிய பிறகு என் வாயில் எதையோ யாரோ தேய்ப்பது போல் இருக்க திடுக்கிட்டு என்திரிசேன். என் தங்கச்சி ஒட்டு துணி இல்லாமல் என் ரூமில் இருந்து என் தலைக்கு இரு பக்கம் காலைப் போட்டு அவ புண்டையை என் வாயில் தேய்த்துக் கொண்டிருந்தாள். என்னடி இது? என கேட்டேன். ஒரு வாட்டி பண்ணி என்னை உசுப்பேத்தி விட்டிட்ட. எனக்கு தூக்கம் வரல. திரும்ப திரும்ப பண்ண ஆசையா இருக்கு அண்ணா என்றாள். அதான் அடுத்த மாதம் உன் லவ்வருக்கும் உனக்கும் கல்யாணம் பிக்ஸ் பண்ணியாச்சு இல்லா. இனி அவன் கூட பண்ணு. இனி உன் ஆசை எல்லாம் அவனை வச்சு தீர்த்துக்கோ என்றேன். அதுக்கு தான் இன்னும் ஒரு மாசம் இருக்கு இல்லா. அதுவரை என்னால் தாக்கு பிடிக்க முடியாது. கல்யாணம் வரைக்கும் நாம பண்ணலாம் என்றாள். என் வாய் அருகே அவ புண்டையை வைத்துவிட்டு இப்படி அவ கெஞ்சும் போது என்னால் எப்படி கண்ட்ரோல் பண்ண முடியும்? சரி டீ…. என சொல்லி அவ குண்டியில் கையை வைத்து  இழுத்து என் தங்கச்சி புண்டையை என் வாயில் வைத்து சூப்பத் தொடங்கினேன்…

நன்றி!

6 comments:

  1. hi i am bharath call me any girls and aunties any time NAME:BHARATH MOB NUM:8124393033

    ReplyDelete
  2. Ennatha erunthalum thappu ethu

    ReplyDelete
  3. Any girls r u interested in sex call me my no-9659320734 also aunty

    ReplyDelete
  4. My name Ravi age 26 nan chennayla irukan enaku girls r Aunty call me 8608988299

    ReplyDelete
  5. Hi girls I’m bala seeking good sex partner, interested girls msg me through whatsapp : 8438500475 and mail id : chandrubala436@gmail.com

    ReplyDelete
  6. Hi my name kumar from chennai only girls & houswife aunty ungaluku sex panna virumbuna enaku call pannunga my no 7338788950(boy plz dont call plz)

    ReplyDelete