Thursday 20 September 2012

விஜயவாடாவில் விளையாடினேன் காமக்கதை

என் பெயர் ராஜேஷ் 58 . நான் ஒரு தனியார் கம்பனியில் அக்கௌண்ட்ஸ் மனேஜராக இருக்கிறேன்.
என் மனைவியின் பெயர் பாரு என்கிற பார்வதி 50 . இந்த வயதிலும் தினமும் என் மனைவியை ஒக்கா விட்டால் தூக்கம் வராது. பகலில் ஒரு முறையும் இரவில்ஒரு முறையும் எப்படியும் தினமும் 2 முறையாவது திருப்தியாக ஓக்கவேண்டும். அப்பொழுதுதான் இருவருக்குமே திருப்தி. திருப்பதியா என்று கேட்டுவிட்டு தான் தூங்குவோம். அதை பற்றி அடுத்த தடவை சொல்கிறேன்.

நான் சமீபத்தில் விஜயவாடாவில் விளையாடிய விளையாட்டை உங்களுக்கு சொல்லப்போகிறேன். இது உண்மையான சம்பவம். இதில் சுவாரசியம் குறைவாக இருக்கலாம். மன்னிக்கவேண்டுகிறேன்.
எங்கள் கம்பனி பல வெளி மாநிலங்களில் வியாபாரம் செய்கிறது. எங்கள் கம்பனியின் விஜயவாடா வாடிக்கையாளர் ஒருவருவரின் கணக்கு வித்தியாசப்பட்டதால் நேரில்பார்க்க சென்றேன்.

எனக்கு ஒரு நல்ல லாட்ஜில் ரூம் போட்டு குடுத்தார்கள். அந்த கம்பனியில் அக்கௌன்டன்ட் ஆக இருந்த மிஸ்டர் ரவி என்பவரை என்னுடன் கணக்கு பார்க்க ஏற்பாடு செய்து இருந்தார்கள். அவர் சென்னையை சேர்ந்தவர் என்றும் விஜயவாடாவில் பலகாலமாக இருப்பதாகவும் சொன்னார். அவருக்கு 30 வயது என்றும் கல்யாணம் ஆகி 3 வருடம் ஆகிறது என்றும் மனைவியுடன் இருப்பதாகவும், அப்பா அம்மா சென்னையில் இருப்பதாகவும் தெரிந்து கொண்டேன்.

எனக்கு 58 வயது என்பதால் மிகவும் மரியாதையுடன் பழகினார்.எனக்கு சிகரெட் பிடிக்காது என்பதால் சிகரெட் பிடிக்கக்கூட போகவில்லை. ஆனால் எனக்கு இந்த மாதிரி போலித்தனமாக இருப்பது பிடிக்காது , மரியாதை மனதில் இருக்கணும், ப்ரீயாக இருந்தால்தான் எனக்கு பிடிக்கும் என்றும் சொன்னேன். பிறகுதான் ப்ரீயாக பழகினார்.
நிறைய செக்ஸ் ஜோக்குகள் சொன்னேன்.

“எப்படி சார் இப்படி பேசுகிறீர்கள்” என்று ஆச்சர்யப்பட்டார்.
“நான் பழகிய விதம் அப்படி வயது வித்யாசம் எல்லாம் பார்க்காமல் 70 வயது பெரியவருடன் பிரெண்ட்லியாக செக்ஸ்யாக பேசி பழகி செக்ஸ் பிட்டு படங்கள் எல்லாம் பார்த்திருக்கிறேன்.அப்போது எனக்கு வயது 33 .அவருக்கு என் அப்பாவை விட அதிக வயது. அதனால் சகஜமாக என்னால் பேசமுடிகிறது “ என்றேன்.

நான் போனது புதன் கிழமை. அன்றைக்கு ஓரளவு கணக்கு பார்த்தோம். சிலவற்றை சரி செய்து கொடுத்தேன். ரவிக்கு மிகவும் சந்தோஷம். ~தினம் தோறும் தமிழ்டர்ட்டிச்டோரீஸ் படியுங்கள் ~ஆபீஸ் முடிந்ததும் என்னுடன் ரூமுக்கு வந்தார். ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிடுவீங்களா என்று கேட்டார். எனக்கு அந்த பழக்கம் கிடையாது என்று சொல்ல அப்படியே என் கையை பிடித்து கொண்டார். ” யூ ஆர் கிரேட் சார் ” என்று சொல்லி சந்தோசப்பட்டார்.
அப்படியானால் அன்று அவருடைய வீட்டுக்கு இரவு சாப்பாட்டுக்கு வரவேணும் என்று கேட்டார். என்னை பார்க்கும் போது தன் அப்பாவை பார்த்ததுபோல் இருப்பதாகவும் அதனால் கட்டாயம் வீட்டுக்கு வந்து சந்தோச படுத்த வேண்டும் என்றும் கேட்டுகொண்டார்.
நான் வந்தவேலை முடிந்த பிறகு வருகிறேன் என்றேன் . அவரும் சரி என்று சொல்லி விட்டார்.

ஞாயிறு இரவுக்குதான் ரயில் டிக்கட் போட்டு இருந்தேன்.
ஆந்திராக்காரிகளுக்கு முளை பெருசு என்றும் நன்றாக ஒப்பார்கள் என்றும் கேள்வி .

நாலு நாளாக ஓக்காமல் இருந்ததால் சனிக்கிழமை வேலை முடித்து விட்டு அன்று இரவு எதாவது ஆந்திராக்காரியை போடலாம் என்று பிளான் போட்டேன். அப்படி போட்டாலும் நல்ல பிகராக போடணும். யாரை கேட்பது.

ரவியிடம் கேட்டால் என்னை பற்றி தப்பாக நினைப்பார். என்னை உயர்வாக நினைப்பவரிடம் நானே தரம் தாழ்த்திக்ககூடாது என்பதால் ரூம் பையனிடம் வெள்ளிக்கிழமை இரவே விவரம் கேட்டுக் கொண்டேன்.
எல்லா வேலையும் சனிக்கிழமை ஆகிவிட்டது. அதனால் அன்று இரவு தன் வீட்டுக்கு கண்டிப்பாக வரவேண்டும் என்று ரவி கட்டாயம் செய்தார். நானும் ஒரு அப்பா ஸ்தானத்தில் அவருக்கு சந்தோசபடுத்த அவருடைய வீட்டுக்கு போய் வீட்டு சாப்பாடு சாப்பிட்டு விட்டு இரவு ஆந்திராக்காரியை போடலாம் என்று சரி என்றேன்.

ரூம்க்கு போய் குளித்து விட்டு வருகிறேன் என்று சொல்லி அவரிடம் அட்ரஸ் வாங்கிக் கொண்டேன்.

ஒருவர் வீட்டுக்கு போகும்போது வெறும் கையை வீசிக்கொண்டு போகக்கூடாதுஎன்பதால் குழந்தைக்கு கொடுக்க சாக்லேட், பிஸ்கட் எல்லாம் வாங்கிகொண்டு டாக்சியில் அவர் கொடுத்த விலாசத்திற்கு போனேன்.

வீட்டு வாசலில் எனக்காக காத்துகொண்டு இருந்தார். ராணி என்று வீட்டுக்கு உள்ளே கூப்பிட்டார்.

ஒரு அழகான தேவதை வாசலுக்கு வந்து நின்றது. என் கண்களை என்னால் நம்ப முடிய வில்லை. இப்படி ஒரு அழகியை நான் பார்த்தது இல்லை. நல்ல ஆந்திரா பிகர்.
என்னை பார்த்து வணக்கம் சொன்னாள். நானும் வணக்கம் சொன்னேன். ஆனால் வார்த்தைதான் வரவில்லை; சைகைதான் செய்ய முடிந்தது. அவளை பார்த்துக்கொண்டே உள்ளே போனேன். நானாக போகவில்லை; என் கால்கள்தான் என்னை இழுத்துக்கொண்டு போனது.
ரவியின் மேல் எனக்கு பொறாமையாக இருந்தது. இப்படி ஒரு அழகான தேவதை
இருப்பது தெரிந்திருந்தால் தினமும் இரவு சாப்பாடுக்கு வந்திருப்பேன். மிஸ் செய்து விட்டேன் என்று வருத்தமாக இருந்தது. என்னை மறந்து சோபாவில் உட்கார்ந்தேன்.

ராணி தேவதை என் கையில் தண்ணீர் கிளாஸ் கொடுத்தது. அவளை பார்த்துக் கொண்டே தண்ணீர் குடித்தேன்.
“சார் ” என்று ரவி கூப்பிட்டார்.

அப்போதுதான் எனக்கு சுய நினைவு வந்தது. அதை சமாளிக்க ஒரு பொய் சொன்னேன்.

“சாரி. உன் மனைவியை பார்த்ததும் என் பொண்னை பார்த்தது போல் இருக்கு ” என்று பொய் சொன்னேன்.

அப்போதுதான் நினைவு வந்தது. கையில் உள்ள சாக்லேட், பிஸ்கட்களை குழந்தைக்கு கொடுக்காமல் என்னிடமே இருப்பது.

உடனே ” குழந்தை எங்கே, கூப்பிடுங்கள் ரவி ” என்றேன்.
பக்கத்து வீட்டில் விளையாட போயிருக்கிறது. வந்து விடுவாள் என்று சொன்னார்.
அதனால் கையில் உள்ள சாக்லேட், பிஸ்கட்களை ராணியை கூப்பிட்டு வாங்கிக் கொள்ள சொன்னார் ரவி.

நானும் மறுபடியும் தேவதையை சைட் அடிக்க ஒரு சான்ஸ் கிடைத்தை நினைத்து ராணியிடம் கேரி பேக்கை கொடுத்தேன். அப்போது என் கை அவள் கையை தொட்டதுபோல் இருக்க, என் உச்சி மண்டை வரை ஜிவ் என்று மின்சாரம் பாய்ந்தது போல் இருந்தது. அது கனவா இல்லை என் நினைப்பா தெரிய வில்லை.

குடிக்க கூல் ட்ரிங்க்ஸ் கொண்டுவந்தாள். மீண்டும் அவளை பார்க்க மீண்டும் ஒரு சான்ஸ் கிடைத்தது. அப்போதும் அவள் கை என் கையை தொட்டதுபோல் இருக்க, என் உச்சி மண்டை வரை மீண்டும் ஜிவ் என்று மின்சாரம் பாய்ந்தது போல் இருந்தது.
அது கனவா இல்லை என் நினைப்பா தெரிய வில்லை. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக குடித்தேன்.

சிறிது நேரம் கழித்து ராணி சாப்பிட அழைத்தாள். நானும் ரவியும் உட்கார்ந்தோம். அப்போதும் குழந்தை வரவில்லை.
“குழந்தை எங்கே, கூப்பிடுங்கள் ரவி ” என்றேன்
ரவியின் முகம் சட்டென்று மாறிவிட்டது.
“சாரி சார். எங்களுக்கு இன்னும் குழந்தை பிறக்கவில்லை.” என்றார்.
“சாரி ரவி. உங்களை கஷ்ட படுத்தி விட்டேன். ஏன். டாக்டரிடம் செக்கப் செய்தீர்களா” என்று கேட்டேன் .
“செக்கப் செய்தோம். ஆனால் பலன் ஒன்றும் இல்லை. என்னிடம் உயிர் அணு குறைவாக இருக்கு. அதை அதிக படுத்தவும் முடியாது; அதனால் குழந்தை பிறக்க வாய்ப்பு இல்லை என்று சொல்லி விட்டார்.” என்றார்.
இப்படி ஒரு அழகு தேவதைக்கு இப்படி ஒரு சோதனையா என்று வருத்தமாக இருந்தது. என்ன இருந்தாலும் நானும் ஒரு பெண்ணுக்கு அப்பா அல்லவா. என் மனது சோகமாகிவிட்டது. ஏதோ ஒரு பாரம். என்னால் சரியாக சாப்பிட முடியவில்லை. கடவுள் மேல் கோபம் வந்தது. கடவுளுக்கு ஏன் இந்த ஓர வஞ்சனை.
பாரேன்.இந்த வயதிலும் தினமும் என் மனைவியை ஒக்கா விட்டால் தூக்கம் வராது.

பகலில் ஒரு முறையும் இரவில் ஒரு முறையும் எப்படியும் தினமும் 2 முறையாவது திருப்தியாக ஓக்க வேண்டும். அப்பொழுதுதான் இருவருக்குமே திருப்தி.
சென்ற மாதம் ஒரு நாள் திடீர் என்று என் மனைவி பாரு (எ) பார்வதி
“என்ன பாவா. இந்த மாதம் நான் தூரம் ஆகவில்லை. குழந்தை ஆகியிருக்குமோ என்று பயமாக இருக்கிறது. அப்படி ஆகிவிட்டால் மாப்பிள்ளை முன்பும் பெண் முன்பும் அசிங்கமாக இருக்கும்” என்றாள்.
“எனக்கும் அது பயமாக இருக்கிறது. என் நண்பன் டாக்டர் சுரேஷிடம் கேட்போம் ” என்றேன்.

“எனக்கும் கஷ்டமாக இருக்கிறது”
“கவலைபடாதே. அவன் மனைவியும் லேடி டாக்டர்தானே. அவளிடம் கேட்போம்”
“இருந்தாலும் இந்த வயதில் எப்படி காட்டுவது”
“ஒரு லேடி டாக்டர் அதையெல்லாம் பார்க்க மாட்டாள்” சமாதனம் செய்து ஹாஸ்பிடல் சென்றோம்.
டெஸ்ட் செய்து விட்டு ஒன்றும் பயப்பட வேண்டாம். 50 வயது ஆகியும் மேனோபாஸ் ஆகாததால் இப்படி ஏற்பட வாய்ப்பு ஏற்பட்டு இருக்கிறது. பயப்பட வேண்டாம். இந்த வயதிலும் சுன்னியை வைத்துக்கொண்டு சும்மா இருக்கமாட்டியா என்று டாக்டர் சத்தம் போட்டான். எதற்கும் எனக்கு செமன் டெஸ்ட் எடுத்து பார்ப்போம் என்று சொன்னான்.
சரி என்று ஒத்துகொண்டு டெஸ்ட் செய்தேன்.

“ரிசல்ட் சூப்பராக இருக்கிறது. இந்த வயதிலும் ஒரு குழந்தையை கொடுக்ககூடிய அளவுக்கு வீரியம் என் விந்துவில் இருக்கிறது. பேசாமல் விந்து தானம் செய். குழந்தை இல்லாதவர்களுக்கு பயனாக இருக்கும்” என்றான்.
“அதைப்பற்றி பிறகு பேசலாம். இப்போது குழந்தை ஆகவில்லை அல்லவா. அது போதும். ஆளை விடு “ என்றேன்.

“எந்த விதமான கெட்ட பழக்கமும் இல்லாததால்தான் இப்படி வீரியம் இருக்கிறது” என்றான்.

“பாருங்கள் ரவி இந்த வயதில் கூட என்னால் குழந்தை குடுக்கமுடியும் என்று டாக்டர் சொல்கிறான்” என்று சொல்லி சிரித்தேன்.ஆனாலும் எனக்கு மனசுக்குள் கஷ்டமாகத் தான் இருந்தது.
ரவி உள்ளே சென்றார். அவரும் ராணியும் ரொம்ப நேரமாக அவரின் அறையில் பேசிக் கொண்டிருந்தார்கள். சிறிது நேரம் கழித்து ரவி வெளியில் வந்தார்.
” நீங்கள் தப்பாக நினைக்காவிட்டால் ஒன்று கேட்பேன். நீங்கள் சரி சொல்லவேண்டும்” என்று பீடிகைப் போட்டார்.
“பரவாயில்லை ரவி சொல்லுங்கள்.நான் ஒன்றும் தப்பாக நினைக்க மாட்டேன்.”
“நாளை இரவுதானே உங்களுக்கு ரயில்.அதனால் இன்று இரவு எங்கள் வீட்டில் தங்கிவிட்டு காலையில்தான் போகவேண்டும்.” என்றார்.
“இதற்கு ஏன் தயக்கம். இன்று இரவு உங்கள் வீட்டில் தங்கிவிட்டு காலையில் போகிறேன்.”

அழகு தேவதை ராணியை பார்ப்பதற்கு எனக்கு என்ன கசக்கவா செய்யும்?.
சிறுது நேரம் வீட்டுக்கு வெளியில் சாய்வு நாற்காலியில் உட்கார்ந்து நானும் ரவியும் பேசிக்கொண்டு இருந்தோம்.ராணியும் சாப்பிட்டுவிட்டு எங்களுடன் சேர்ந்து கொண்டாள்.

அவளை பார்க்க பார்க்க ஒரு புறம் கஸ்ட்டமாகவும் மறுபுறம் சைட் அடித்துக் கொண்டும் இருந்தேன்.
திடீர் என்று ரவியும் ராணியும் என் கால்களில் விழுந்தார்கள். நான் பயந்து போனேன். என்ன இது என்றேன்.
“நீங்கள்தான் எங்களுக்கு வாழ்வு கொடுக்கவேண்டும்” என்றார்கள்.
“என்ன பெரிய வார்த்தைகள் எல்லாம் சொல்கிறீர்கள்” என்றேன்.
“நீங்கள் சரி சொன்னால்தான் எழுந்திருப்போம்” என்றார்கள்.
“நானும் சரி முதலில் எழுந்திருங்கள்” என்றேன்.

“நீங்கள் சொன்னீர்கள் இந்த வயதிலும் ஒரு குழந்தையை கொடுக்ககூடிய அளவுக்கு வீரியம் உங்கள் விந்துவில் இருக்கிறது. பேசாமல் விந்து தானம் செய்; குழந்தை இல்லாதவர்களுக்கு பயனாக இருக்கும் என்று உங்கள் டாக்டர் சொன்னதாக. அதனால் நீங்கள் ராணியை ஓத்து உங்கள் விந்துவை தானம் செய்து எங்களுக்கு ஒரு வரிசை கொடுத்து எங்களுக்கு வாழ்வு கொடுக்கவேண்டும் ” என்றார்கள்.
ஒருபுறம் சந்தோஷம். ராணி என்ற தேவதையை ஓக்க ஒரு வாய்ப்பு தானாக வந்துள்ளது;மறுபுறம் நான் செய்வது சரியா என்ற சந்தேகமும் வந்தது.

இருந்தாலும் என் மனைவியை கேட்கவேண்டும் என்று பிகு செய்தேன்.
அம்மா இதற்கு ஒத்துக்கொள்வார்கள் என்று இருவரும் சொன்னார்கள். ஒரு மகனுடைய மகளுடைய சோகத்தை ஒரு தாயால் ஏற்றுக் கொள்ளமுடியும் என்று இருவரும் சொன்னார்கள். முன் பின் பார்க்காத என் மனைவி இதை ஒத்துக்கொள்வார்கள் என்று எப்படி நம்பிக்கை வைத்திருக்கிறார்கள். எனக்கு ஒரு நிமிடம் சிலிர்த்து விட்டது.
அம்மாவிடம் நாங்களே பேசுகிறோம் என்றார்கள். இல்லை நானே பேசுகிறேன் என்று சொல்லி போன் போட்டு பக்குவமாக சொன்னேன். அவளும் ஒரு நிமிடம் யோசித்து விட்டு சொல்கிறேன் என்று போனை கட் செய்யப்போனாள். ஆனால் அதற்குள் ரவியே என்னிடம் இருந்து போனை வாங்கி பேசினார். அடுத்து ராணி பேசினாள். ரொம்ப உருக்கமாக பேசினார்கள். பிறகு என்னிடத்தில் கொடுத்து அம்மா பேச வேண்டுமாம் என்றார்கள்.
“என்மனசு என்னவோ செய்கிறது; பாவம் குழந்தைகள். மலடி என்று சொல்லும்போது எவ்வளவு கஷ்டம் என்பது ஒரு பெண்ணுக்குத்தான் தெரியும். பரவாயில்லை. இந்த குழந்தைகளுக்கு உதவி செய்துவிட்டு வாருங்கள்” என்று சொன்னாள்.
“பாரு நீயா இதற்கு ஒத்துக்கொண்டாய்.என்னால் நம்பமுடியவில்லை” என்றேன்.
” ஆமாம். நான்தான் சொல்கிறேன்.” என்றாள்.
” அப்பிடியானால் சரி”

” குழந்தையை பக்குவமாக கையாளுங்கள்; முரட்டுத்தனமாக கையலாதீர்கள். வெறியில்லாமல் ஆழமாக ஓழுங்கள். ஓக்கிற ஒளில் உடனே பிடித்துக் கொள்ள வேண்டும்.அப்படி ஓத்து, அதே நேரம் ஒரு நல்ல காரியத்திற்காக ஓக்கிறீர்கள் என்பதையும் மறக்க வேண்டாம்.”
“சரிடா செல்லம். நீ சொன்ன மாதிரியே ஓக்கிறேன். எப்படியும் இரண்டு மூணு நாள் இங்கேயே இருக்க வேண்டி இருக்கும்”
“பரவாயில்லை நான் பார்த்துக்கொள்கிறேன்.”

பாருவிடம் அனுமதி வாங்கி விட்டதால் இனி எனக்கு பயமில்லை. இனி ஆகவேண்டியதை பார்க்கலாம் என்று இருவரும் உள்ளே போனார்கள். என்னையும் வரசொல்லி ” சார், குளித்துவிட்டு வாருங்கள்” என்றார் ரவி.
அவருடைய லுங்கியை எடுத்து கொடுத்தார். என்னை ஒரு புது மாப்பிள்ளை போல் கவனித்துக் கொண்டார். அவர்களுடைய அறையை நன்கு ஸ்ப்ரே அடித்து மணக்க வைத்தார். ரவியும் கையில் விடியோ காமெராவுடன் உள்ளே வந்தார்.

நாங்கள் செய்வதை படம் பிடிச்சி அம்மா அனுப்ப சொன்னார் என்றார். அது வேண்டாம். பாருவுக்கு போன் போட்டு குடுக்க சொன்னேன்.அதை விடியோ கான்பரன்சில் போட்டு அவளும் நேரடியாக பார்க்கட்டும் என்றேன். அதுவும் சரி என்று சொல்லி கம்யூட்டரில் கனக்ட் செய்தார். அந்த பக்கத்தில் பாருவும் லைவ் ஷோ பார்க்க தயாராக கம்யூட்டரில் தெரிந்தாள். அவளும் ஒரு மெல்லிய நைட்டியில்தான் இருந்தாள். அவளை பார்த்ததும் என் சுன்னி விரைக்க ஆரம்பித்தது.

58 வயதில் மீண்டும் ஒரு முதல் இரவா. அதுவும் ஒரு அழகு தேவதையுடனா என்று நினைக்கும்போதே என் சுன்னி மீண்டும் விரைக்க தொடங்கியது. அத்துடன் அதை என் மனைவி பாரு நேரடியாக பார்த்து டைரக்ஸன் பண்ணப்போகிறாள் என்றதும் எனக்கு மிகவும் சந்தோசமாக, நடப்பது கனவா இல்லை நிஜமா என்று சந்தேகமும் வந்தது.
ராணிக்காக படுக்கையில் காத்திருந்தேன்.மெல்லிய நைட்டியில் அழகு தேவதை வந்தாள்.

10 comments:

  1. hi i am bharath call me any girls and aunties any time NAME:BHARATH MOB NUM:8124393033

    ReplyDelete
  2. unsatisfied chennai aunties, if sex interested call me vishnu21805@gmail.com , 8939721805

    ReplyDelete
  3. Hi
    Iam sathish my no: 9578745242

    ReplyDelete
  4. Hi i am Ravi age 26 enaku chennai girls & Aunty call me 8608988299

    ReplyDelete
  5. Hi girls I’m bala seeking good sex partner, interested girls msg me through whatsapp : 8438500475 and mail id : chandrubala436@gmail.com

    ReplyDelete
  6. Hi girls iam jagatish
    8056956349 iwhant sex

    ReplyDelete
  7. Hi my name kumar fr chennai only girls and aunty call pnnunga nan ungaluku unmaiya irupan my no 7338788950(boy pkz dont call plz)

    ReplyDelete
  8. Very good and nice intha mathiri kadaikal padikka roamba isdam.thanks my number 8807156232 only for unty girl 👧 thanks

    ReplyDelete
  9. hi this is muralikrishnan my age running now 37 still now not married. only single. now i am in pure virgin doctor certificate is here. last 6 months my mind fully very very off set. any girls or aunty i saw my mind is very off set. please any girl or aunty please help me. only one time i am use in sex after i am in suicide. very very head tag and very confusion in my life. please please please only time please help me girls or aunty please call me 9894785865 please help me

    ReplyDelete
  10. Call boys wanted all over India.
    Your details send to my mail I'd.
    ponkarthik402@gmail.com

    NAME:
    PHONE NUMBER:
    PLACE:
    YOUR PHOTO

    Part Time or Full Time:
    Only mail.

    ReplyDelete