Thursday 20 September 2012

தங்கை பெயர் சித்ரா

என் பெயர் ரவி. எனது பெற்றோருக்கு ஒரே பையன். எனக்கு ஒரு தங்கை. அவள் பெயர் சித்ரா. அவளும் நானும் இரட்டை பிறவிகள். என்னை விட 2 நிமிடம் தாமதமாக பிறந்தவள். எங்கள் இருவருக்கும் சென்னையில் உள்ள கல்லூரியில் இடம் கிடைத்தது. சென்னையில் எங்களது சித்தி ஜெயந்தி வேலை பார்க்கும் கல்லூரியில்தான் அட்மிசன் கிடைத்துள்ளது. சித்தி எங்களைவிட 6 வயதுதான் பெரியவள். அவள் தனியாக ஒரு 2 பெட்ரூம் பிளாட் எடுத்து தங்கியுள்ளாள்.எங்களது பெற்றோர் எங்களை அங்குதான் போக சொன்னார்கள். நானும் அவளைப்பார்த்து 3 வருடங்கள் ஆகிவிட்டது. சித்திக்கு மாப்பிள்ளை பார்த்துக்கொண்டிருகிறார்கள். அவளுக்கு ஜாதகத்திலில் ஏதோ பிரச்சனை, அதனால் மாப்பிள்ளை அமைவது கொஞ்சம் கஷ்டமாக இருக்கிறது.

எங்களது பெற்றோர் எங்களை வழியனுப்ப ரயில் நிலையத்துக்கு வந்தார்கள். அவர்கள் இருவரும் வேலை பார்ப்பதால் நாங்கள் மட்டும் தனியாக செல்கிறோம். நானும் சித்ராவும் இருக்கையில் அமர்ந்தோம். எதிரில் ஒரு 50 வயது பெரியவரும் 20 வயது பையனும் இருந்தார்கள். இருவரும் சித்ராவை வைத்த கண்ணெடுக்காமல் பார்த்தார்கள். அவர்கள் மட்டுமில்லை யார் பார்த்தாலும் அப்படித்தான். அவள் 5 1/2 உயரம், எலுமிச்சை நிறம்,சற்று நீண்ட முகம், கூரான நாசி, சிவந்த குழந்தைததனமான இதழ்கள், பளிங்கு கன்னங்கள், அலை வடிவான கூந்தல், அலை வடிவக்கூந்தல் பாதி முதுகை மறைத்து தொங்கும், பருத்துக்கொண்டிருக்கும் ஆப்பிள் முலைகள் நிமிர்ந்து நிற்க்கும். சிறுத்த இடைக்கு கீழே பெருத்துக்கொண்டிருக்கும் குண்டி, மேலே பெருத்து கீழே சிறுத்த வாழைத்தண்டு தொடைகள். எவரையும் ஓக்கத்தூண்டும் 34-28-34 ஸைஸ் உடல்வாகு.

என்ன தங்கையை இப்படி வர்ணிக்கிறேன் என்று நினைக்கிறீர்களா. சிறிது நாட்களுக்கு முன்பு நானும் நல்லவன்தான்.எனக்கு மீசை அரும்பி, கரு முடிகள் பூலில் முளைக்க துவங்கியவுடன் பெண்களைப்பார்த்தால் என் கழுதை பூல் தூக்கும். என் நண்பன் எனக்கு செக்ஸ் கதை புத்தகங்கள் அறிமுகப்படுத்தினான். அதில் இரத்த சம்பந்த உறவுக்கதைகள் என்னை ஈர்த்தது. ஒரு முறை நானும் அவளும் கடைக்குப்போய்விட்டு வரும்பொழுது மழை வந்தது, குடை இல்லாத்தினால் இருவரும் நன்றாக நனைந்துவிட்டோம். அப்போது அவளுடைய வெள்ளை சுடித்தார் நன்றாக அவள் மேழே ஒட்டி உள்ளாடைகளை வெளிப்படுத்தியது. குளிரில் நடுங்கிய அவள் தோளில் கையைப்போட்டு அணைத்து நடக்கும் போது என்னையறியாமல் என் பூல் தூக்கியது. அப்போது முதல் அவளை கவனிக்க ஆரம்பித்தேன். 

நடக்கும் போது அதிராமல் சிக்கென்று இருக்கும் ஆப்பிள் முலைகளும், அசைந்தாடும் சக்கரை பூசணிக்குண்டிகளில் தட்டிவிளையாடும் கரும் சடைகளும் என் ஆசையைத்தூண்டியது. எங்களுக்குள் சிறு சண்டை வரும்போது அவளுடைய குண்டியை லேசாக அடிப்பேன், அவள் கோவிக்கும்போது, " சாரிடி வலிக்குதா?" என்று கேட்டு பஞ்சு குண்டியை மென்மையாக தடவி விடுவேன். கைகளால் தடவும் குண்டியில் பூலைவிட்டு ஆட்டுவது எப்போது என்று எண்ணி கனவுகளில் மிதப்பேன்.
என் பூலை நண்பர்கள் கழுதை பூல் என்று கேலி செய்வார்கள். எனது கருஞ்சுண்ணி சற்று நீண்டது, தோல் சுருள் சுருளாய் இருக்கும். இதற்க்கு காரணம் என் சித்தி ஜெயந்திதான். அது ஒரு கதை. நாங்கள் எலிமெண்டரி ஸ்கூலில் படிக்கும்போது சித்தி ஹய்ஸ் ஸ்கூல் எங்கள் வீட்டில் தங்கி படித்தாள். ஒரு நாள் அவள் வயதுக்கு வந்தாள். அதை சிறப்பாக கொண்ட ஏற்ப்பாடு செய்தார்கள். எல்லோருக்கும் புது டிரஸ் எடுத்தார்கள். நான் அடம்பிடித்து முதல்முதலாய் பேண்ட் எடுத்தேன். என் சித்தியும் எனக்கு சப்போட் செய்தாள். நான் குளித்துவிட்டு வந்ததும் பேண்டை எடுத்து சித்திகிட்ட கொடுத்து போட்டுவிட சொன்னேன். அவளும் சந்தோஷமாக உட்கார்ந்து என்னை முன்னாடி நிற்கவைத்து பேண்ட் போட்டுவிட்டாள். அப்போது ஜிப் போடும் போது என் பூலு ஜிப்பில் சிக்கியது. அது தெரியாமல் அவள் ஜிப்பை இழுக்க நான் வலியில் அழுதேன். நிலமை புரிந்து அவள் மெதுவாக மிகவும் சிரமப்பட்டு என் சுண்ணியை ஜிப்பிலிருந்து விடுவித்தாள்.

எனது பூலின் முனியில் லேசாக இரத்தம் வந்து சிவந்திருந்தது. என் அழுகை அதைக்கண்ட்தும் அதிகமாகியது. அதைக்கண்டு செய்வதறியாது தவித்த அவள், தன்னையறியாது என் பூலை அவள் வாயில் வைத்து சப்பினாள். அது எனக்கு சிறிது வலியை குறைத்தது. சிறிது நேரம் சப்பியதும் நான் அழுகையை நிறுத்தினேன். அவள் என்னை மார்போடு அணைத்து " என் செல்லம், யார்கிட்டேயும் சொல்லாதே" என்றாள். எனக்கு அவளை ரொம்ப பிடிக்கும். நானும் சரி என்றேன். எப்போதும் நான், சித்தி மற்றும் என் தங்கை ஒன்றாக ஒரு ரூமில் படுப்போம். அன்று இரவு ரூமிற்க்கு வந்தவுடன், என் பூலை நன்றாக சப்பிவிட்டாள். அன்றிலிருந்து தினமும் என் பூலை சப்பினாள். சிறிது நாட்களில் என் காயம் ஆறியது இருந்தாலும் சப்புவது எனக்கும் ரொம்பபிடித்தது. நான் வலி இன்னமும் இருக்கிறது என்றேன். அவளும் நன்றாக சப்பினாள், அதை ஒரு நாள் என் தங்கை தூக்கத்தில் எழுந்து பார்த்து, என்னவென்று கேட்டாள்.

அதற்க்கு சித்தி " அண்ணுக்கு அதுல புண்ணு, கைல புண்ணு வந்தா சப்புவோம் இல்லையா?, அதுனால நான் சப்புறேண்டி. யார்கிடேயும் சொல்லாதேடி".
அதற்க்கு அவள் " அண்ணன் பாவம், நானும் சப்பிவிடுறேன் சித்தி" என்று சொல்லி சப்பினாள். இது ரொம்ப நாட்கள் தொடர்ந்தது. தூண்டப்பட்ட என் பூலு, எங்கள் மூவரையும் அறியாது வேகமாக வளர்ந்தது. அதன் அதிக வளர்ச்சியை கண்ட சித்தி ஒரு நாள் சப்புவதை நிறுத்தினாள். பருவத்தில் அது வழக்கத்தைவிட பெரிதாகிவிட்டது.

பழைய நினைவுகளில் மூழ்கியபடி நன்றாக உறங்கிவிடேன். என் தங்கை என்னை தட்டி எழுப்பி சென்னை வந்துவிட்டதாக சொன்னாள். நானும் சாமான்களை எடுத்துக்கொண்டு இறங்கினோம். " டேய் ரவி" என்ற குரல் கேட்டு திருபினேன். சித்தி ஜெயந்தி நடந்து அருகில் வந்து எங்களை நலம் விசாரித்தாள். அவளைக்கண்டதும் அசந்து போய்ட்டேன். 5 1/2 அடி உயரம், நீள்வட்ட முகம், மாநிறம், செம்மாம்பழ கன்னங்கள்,சிவந்த ஆரஞ்சு இதழ்கள், என் தங்கை முலையைவிட நன்கு பருத்த முலைகள் நிமிர்ந்து கூராக இருந்தது, குண்டி, என் தங்கை குண்டியைவிட சிறிது பெருத்து பின் தள்ளி குண்டு பூசணிக்காய் போல உருண்ட குண்டி, பருத்த தொடைகள் கீழே சிறுத்தது. 36-30-36 ஸைஸ் உடல்வாகு, முலை 36-b ஸைஸ் என்று அவளையறியாமல் பிராவை பார்த்து தெரிந்து கொண்டேன்.
ஜெயந்தி " என்னடா அப்படி பார்க்குற?"

நான் "நீ ஆளே மாறிட்ட"
ஜெயந்தி " நீயுந்தான் நல்ல வளந்துட்ட, சித்ராவும் பெரிய பொண்ணாட்டம் இருக்கா."
சித்ரா " சித்தி எனக்கு பசிக்குது"
ஜெயந்தி " சரி வீட்டுக்கு போகலாம். இனிமேல் என்னை சித்தின்னு கூப்பிட வேண்டாம். அக்கா என்று கூப்பிடுங்கள்"
நான் " சரி ஜெயந்திக்கா"
ஜெயந்தி " சாமான்களை எடுத்துட்டு வா, நாங்க ஆட்டோ பார்க்கிறோம்" என்று சொல்லி முன்னால் நடந்தாள், சித்ராவும் அவளுடன் சென்றாள். நான் பின்தொடர்ந்தேன். அவர்கள் நடக்கும்போது மேலும் கீழும் அசையும் குண்டிகளில் ஜடைகள் தட்டி விளையாடியது. அதைப்பார்த்த நான் அவளுகலுடைய வெறும் குண்டிகளில் என் கை தட்டி விளையாடுவது எப்போது என்றெண்ணினேன்.
அவளுடைய அப்பார்ட்மெண்டு சென்றவுடன் எங்களை அவளுடைய தம்பி தங்கை என்று அறிமுகப்படுத்தினாள். நானும் ஜெயந்தியும் என் அம்மா சாயலில் இருப்பதினால் யாரும் கேட்கவில்லை. அது டபுள் பெட்ரூம் அப்பார்ட்மெண்ட். அதில் அவளுக இரெண்டு பேறும் ஒரு ரூமிலும் நான் அடுத்த ரூமிலும் படுக்கை ஏற்ப்பாடு செய்துகொண்டோம்.
ஜெயந்தி "நீங்க நல்லா படிக்கலைனா, உங்களை ஹாஸ்டலுக்கு அனுப்பிருவேன்". நாங்களும் சரி என்றோம். நான் பாத் ரூமுக்கு சென்று என் வெடைச்ச பூலை உருவி அவளுகளை நினைச்சு கையடிச்சு சுண்ணி தண்ணியை பாத்ரூமில் பீச்சினேன்.

அன்று இரவு உறங்கும்போது சீராக ஏறி இறங்கும் முலைகளை பக்கத்தில் பார்த்து ரசித்தேன். ஆனால் தொடுவதற்க்கு பயமாக இருந்தது. அவளுகளை ஓப்பதற்க்கு என்ன செயலாம் என்று ரொம்ப நேரம் ஆலோசித்தேன். முதலில் அவளுகலிடம் நல்ல பெயர் வாங்க வேண்டும். எனவே என் பூலை அடக்கிவச்சுட்டு நன்கு படிக்க ஆரம்பிதேன். கிளாஸ் டெஸ்ட்டுகளில் நானும் சித்ராவும் முதல் மார்க்கு வாங்கியது ஜெயந்திக்கு ரொம்ப சதோஷம். அப்போது சித்ராவுக்கு மலெரியா காய்ச்சல் வந்தது. 15 நாட்கள் கல்லூரிக்கு வரயிலவில்லை. தினமும் நான் கல்லூரியில் நடக்கும் பாடங்களை சொல்லுவேன். ஜெயந்தியும் சொல்லித்தந்தாள். 

அந்த செமஸ்ட்டரில் நான் முதலும் சித்ரா இரண்டாம் இடத்தை பிடித்தோம். வீட்டிற்க்கு வந்தவுடன் ஜெயந்தி என்னை கட்டிப்பிடைத்து என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு " ரொம்ப சந்தோஷம்" என்றாள். அவளுடைய முலைகள் என் மார்பில் பட்டு நசுங்கியது, என் கை அவளுடைய குண்டியைப்பற்ற துடித்தது. என் ஆசையை அடக்கினேன். காலம் வரும்போது அவளுடைய மாங்கனி முலைகளை கடித்து ஓக்கலாம், அதுவரை பொறுமையாக இருக்க முடிவெடுத்தேன். பக்கத்திலிருந்த சித்ராவை கட்டிப்பிடித்து கன்ன்த்தில் முத்தமிட்டு " நீயும் சாதித்துவிட்டடி" என்று சொல்லி, அவளுடைய அடிக்குண்டியை பிடித்து தூக்கி ஒரு சுற்று சுற்றி அணைத்தபடி மெதுவாக கீழே இறக்கினேன். அவளுடைய இளம் முலைகள் என் முகத்தில் பட்டு அழுத்தியது. அதை கடிக்க துடித்த மனத்தை அடக்கினேன்.
சித்ரா " அக்கா இன்னைக்கு பார்ட்டி வைக்கலாம்"
ஜெயந்தி " நாளைக்கு லீவுதான். லேட்டா படுத்தாலும் பரவாயில்லை. என்ன பார்ட்டி வேண்டும்?"
சித்ரா " அக்கா, சொன்னா அடிக்கக்கூடாது"
ஜெயந்தி "என் செல்லத்தை எப்படி அடிப்பேன். என்ன வேணுமிடி"
சித்ரா தயங்கி " பிரண்ஸ் சொன்னாளுக, பீர் நல்லாயிருக்காம். ஒரு தடவைக்கா"
ஜெயந்தி " பீரா?"
நான் "ஆமாக்கா. யாருக்கும் தெரியாம வீட்டில குடிக்கலாம். பிளீஸ்க்கா"
எங்கள் வற்புருத்தலில்
கடைசில் ஒப்புக்கொண்டாள். நான் ரொம்ப தூரம்போயி பீர் வாங்கி வந்தேன். மூவரும் குடித்தோம். குடிக்கும்போது லேசாக செறுமிய சித்ரா தலையப்பிடித்து அவ தொண்டைய தடவிக்கொடுத்தேன். அவ புண்டையை தடவுவது எப்போது என்று நினைத்தேன். அப்போது ஜெயந்தி வாந்தி எடுத்தாள். அவளை பாத்ரூமிற்க்கு கூட்டிட்டு போயி நல்லா கழுவிவிட்டு படுக்கையில் படுக்க வைத்தேன். என் கை அவளுடைய முலை குண்டியில் படாமல் கவனமாக இருந்தேன்.சித்ரா அரை மயக்கத்தில் நான் செய்வததை பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். அந்த நிகழ்ச்சிக்கு பிறகு இரெண்டு பொட்டச்சிகளும் என் மேலே உயிரா இருந்தாளுக. எனது பிளானை ஆரம்பிக்க இதுதான் சரியான சமயம். அடிக்கடி என் கை அவளுக மேலே பட்டால்த்தான் என் மேலுள்ள கூச்சம் போகும்.அதற்க்காக அவளுக குண்டிகளில் அடித்தும் ஜடைகளை பிடித்து இழுத்தும் விளையாடுவேன். அவளுகம் என் காதைப்பிடித்து திருகுவார்கள். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என்னையும் ஒரு பெண்ணாக நினைத்து என் மேலே விழுந்தும் விளையாடினார்கள். அப்போதெல்லாம் அவளுகள் முலைகள் குண்டிகள் மேலே படாமல் பார்த்துக்கொண்டேன்.

ஒரு நாள் நான் சொன்னென் " உங்க இரெண்டு பேருக்கும் ஜீன்ஸும் டி-சர்ட்டும் எடுக்கலாம்" என்று சொல்லி மதிய வேளையில் கடைக்கு கூட்டிட்டு போனேன். கடையில் ஒரே ஒரு ஸெல்ஸ் மேன் மட்டும் இருந்தார். அவர் இடுப்பு மற்றும் சீட் அளவுகள் கேட்டார். நான் சொன்னேன் " இப்பத்தான் முதன் முதலாய் எடுக்கப்போகிறோம் ". டேப்பைக்கொடுத்து அளவு எடுத்துட்டு வரச்சொன்னார். மாடியில் டிரையில் ரூம் இருகிறதாய் சொன்னார். அவளுக என்னையும் கூப்பிட்டார்கள். ஜெயந்தி டேப்பை என்னிடம் குடுத்து அளவு எடுக்க சொன்னா. 

அவள் சுடிதார் டாப்ஸை மேலே தூக்கிப்பிடிக்க சொன்னேன். அவ சுடிதார் பேண்டை லேசா கீழே இறக்கி தொப்புளை விடுவித்தேன். சிறுவட்ட தொப்புள் ஆழமாக இருந்தது. டேப்பை இடுப்பை சுற்றி வைத்து கைகளால் டேப்பை தடவி நேரக்கினேன். என் விரல்கள் அவள் வழவழப்பான இடுப்பில் பட்டதும் கூச்சத்தில் நெளிந்தாள். நான் அவ குண்டியில் தட்டி நேராக நில்லுடி என்றேன். அளவை குறித்துக்கொண்டு (30), டேப்பை அவ குண்டியை சுற்றி வைத்து தடவி டேப்பை நேராக்கினேன். குண்டி நல்லா மெத்து மெத்து என்றிருந்தது. அளவைக்குறித்தேன் (36). 

அவளை விட்டுவிட்டு என் தங்கச்சியை அளவெடுக்க கூப்பிடேன். இவளுக்கு நல்ல அகலத்தொப்புள் ஆனா ஆழம் கம்மி. இடுப்பு 28 டும் குண்டி 34 லும் இருந்தது. அளவைச்சொன்னதும் இரண்டு மாடல் பேண்ட் குடுத்தார். ஒரு மாடல் ஜெயந்தி குண்டு குண்டிக்கும் மற்றது சித்ரா அகலக்குண்டிக்கும் பொருந்தியது. போட்டு என்னிடம் காட்டினார்கள். அடிக்குண்டியில் லேசாக மடிப்பாக இருந்ததினால் கைகளால் தடவி சரி செய்தேன். என் கைகள் ஜெயந்தி அக்கா அடிக்குண்டியை தடவும் போது ஓரக்கண்ணால் பார்த்தேன். அவ லேசா பல்லைக்கடிச்சு "க்கும்" என்று முனங்கினா. குட்டி இளகினவன்னும் நல்ல பருவத்தில் இருப்பதால் பருவப்புண்டை அரிப்பெடுத்து ஓழ்ழுக்கு பூலு தேடுதுன்னு புரிஞ்சது. என் தங்கை அடிக்குண்டியை தடவி ஜீன்ஸை சரி செய்யும் போது அவ லேசாக காலை அகல வைத்து நன்றாக குண்டியை காட்டிக்கொண்டே முனிப்பற்க்களால் உதட்டை கடித்து என்னைப்பார்த்தாள். இவ இளம் புண்டையும் அரிப்பெடுத்து பூலுக்கு அலையுதுன்னு புரிஞ்சது. இரண்டு பொட்டச்சிகளும் நான் தடவும் போது எதுவும் பேசாமல் குண்டியைக்காட்டியது, அவளுக உள் மனசில் ஆசை இருப்பது புரிந்தது.

நான் அவளுக குண்டிகளில் என் கையை வைத்து தட்டி " ஜீன்ஸ் உங்க இரெண்டு பேருக்கும் ஸூப்பராய் இருக்குடி" என்றேன்.
அதற்க்கு ஜெயந்தி அக்கா "என்னடா டி போட்டு பேசுரே?"
நான் " பார்க்க நீ ரொம்ப இளமையா இருக்கடி. நான் உன்னை வாடி போடின்னு கூப்பிடக்கூடாதாடி ஜெயந்தி?"
ஜெயந்தி அக்கா "தனியா இருக்கும் போது கூப்பிட்டுக்கோ"
நான் " தேங்ஸ்டி. சித்ரா உன்னையும் வாடி போடின்னு கூப்பிடலாமா?"
சித்ரா " உங்க இஷ்டம் அண்ணா"
இதற்க்கப்பறம் வீட்டில் இருக்கும் போது புருசன் பொண்டாடியை கூப்பிடுவது போல கூப்பிட்டேன். ஜெயந்தி மத்திரம் அப்ப அப்ப முறைப்பா. நான் அவளைப்பார்த்து " என்னடி செல்லம் கோவமாடி" என்று சொல்லி கன்னத்தில் முத்தம் குடுபேன். அவளும் சிரிச்சுட்டு போய்டுவா. இது எங்கள் நெருக்கத்தை அதிகமாக்கியது.

இனி அடுத்த பிளானை ஆரம்பிக்க வேண்டியதுதான். நெட்டிலும் பல செக்ஸ் புக்குகளை அவளுகலுக்கு தெரியாமல் படித்து கற்றேன். அதே நேரெத்தில் படிப்பிலும் முதல் ரேங்க் பெற்றேன். லீவுவிட்டதும் அங்கேயே இருக்கலாம் என்று மூவரும் முடிவு செய்தோம். வீட்டிற்க்கு போன் செய்து கம்பியூட்டர் கோர்ஸ் இருப்பதினால் வர இயலவில்லை என்றோம். அக்கா, தங்கை மற்றும் நான் தனியாக இருக்க விரும்பினோம். இந்த லீவில் அக்காவையும் தங்கையையும் ஓக்கலாம் என்று நம்பிக்கை வந்தது.
முதல் நாள் பொழுபோக்கிற்க்காக பாட்டுக்குப்பாட்டு போட்டி வைத்தோம். அதில் அக்கா ஜெய்த்தாள். அடுத்து டான்ஸ் போட்டி வைத்தோம். அதில் அக்காவும் தங்கையும் முலைகளும் குண்டிகளும் குலுங்க ஆடியது கண்கொள்ளா காட்சியாக இருந்தது.

அப்புறம் ஜோடி ஆட்டம். முதலில் நானும் அக்காவும் ஆடினோம். அவளைக்கட்டி பிடித்து ஆடினேன். ஒன்றும் சொல்லவில்லை. அப்போது அவ இடையை ஒரு கையால் சுற்றி அவளை அருகில் இழுத்து அணைத்து மற்றொரு கையால் அவ முதுகைத்தடவி அழுத்தினேன், அவ முலைகள் என் மார்பில் பட்டு நசுங்கி பிதுங்கி மேல் பாகம் சட்டைக்கு மேலே எட்டிப்பார்த்தது, அப்போது இடையில் இருந்த கையை கீழே இறக்கி அவ பூசணிக்குண்டியை தடவி அடிக்குண்டிப்பிளவில் என் நடு விரல் படுமாறும் மற்ற விரல்கள் இரு குண்டிகளில் படுமாறும் கையை அகலவிரித்து நன்கு அழுத்தினேன். அவ " க்கும்.." என்று முனங்கி ஏதோ சொல்ல வந்தா. நான் அவளை விலக்கி அவ கைகளைப்பிடித்து அவளை சுற்ற வைத்து என்னை நோக்கி வேகமா இழுத்தேன். அவ முலைகள் என் மார்பில் நச்சென்று மோதியது, குண்டியை கைகளால் தடவி மெதுவாக அழுத்திக்கொடுத்தேன். அவ உணர்ச்சிகள் கொந்தளிப்பதை முகத்தில் காண முடிந்தது. வேகமாக உணர்ச்சிகளை அடக்கி, என்னிடமிருந்து விலகி சோபாவில் அமர்ந்தாள். அவள் எதுவும் சொல்லாமல் இருந்தது எனக்கு சந்தோஷமாக இருந்தது.

12 comments:

  1. cl me chennai boys i want sex

    ReplyDelete
    Replies
    1. send me ur mobile number to joshwa9999@gmail.com

      Delete
    2. hi this is muralikrishnan my age 36 running now.single person not married. i am in pure virgin.doctor certificate is here my side.my life this time i am not use in sex girls side promise. but last 1 week fully my mind is very offset my mind is not control in my side. please any girls/aunty pls understand in my feeling.only one time i have sex, after suicide in my life. pls help me any body girls plssssssssssssss only one time please one time please help me any body helping mind girls/aunty please call me.9894785865

      Delete
  2. hi im rajesh frm covai 24yrs... enakku pundayil nakka pottu nakkanum nu aasai pundayil nalla aalama naaka ulla vittu nakki nakki juce kudikanum nu aasai mulai sappi sappi paal kudikkanum nu aasai any girls inrst pls mail me callboyrajeshk@gmail.com im waitting in a girls

    ReplyDelete
  3. unsatisfied chennai aunties, if sex interested call me vishnu21805@gmail.com , 8939721805

    ReplyDelete
  4. I am arun from chennai my num 9003239312

    ReplyDelete
  5. Hi girls I’m bala seeking good sex partner, interested girls msg me through whatsapp : 8438500475 and mail id : chandrubala436@gmail.com

    ReplyDelete
  6. hi this is muralikrishnan my age 36 running now.single person not married. i am in pure virgin.doctor certificate is here my side.my life this time i am not use in sex girls side promise. but last 1 week fully my mind is very offset my mind is not control in my side. please any girls/aunty pls understand in my feeling.only one time i have sex, after suicide in my life. pls help me any body girls plssssssssssssss only one time please one time please help me any body helping mind girls/aunty please call me.9894785865

    ReplyDelete
  7. Hi I am kumar from chennai my no 7338788950

    ReplyDelete
  8. Hi I am kumar from chennai secret sex panna virumbum girls and aunty mattum call me 7338788950 ( boy plz dont call plz )

    ReplyDelete
  9. hi this is muralikrishnan my age running now 37 still now not married. only single. now i am in pure virgin doctor certificate is here. last 6 months my mind fully very very off set. any girls or aunty i saw my mind is very off set. please any girl or aunty please help me. only one time i am use in sex after i am in suicide. very very head tag and very confusion in my life. please please please only time please help me girls or aunty please call me 9894785865 please help me

    ReplyDelete