Thursday 20 September 2012

அக்கா புருஷன் அந்த அக்காவை ஓக்க குடுக்கிறான் நமக்கு கிடைக்குமா?

எனக்கு வயது 22 ஆகிறது. நான் கல்லூரி சென்று கொண்டு இருக்கின்றேன். இந்த கதைகளில் வரும் பெயர்கள் கற்பனையானவை. ஆனால் சம்பவங்கள் உண்மையானவை. எனது பக்கத்து வீட்டில் ஒரு தம்பதியர் உள்ளனர். அந்த அக்காவுக்கு வயது 30 இருக்கும். அவருடைய வீட்டுகாரருக்கு வயது 35 இருக்கலாம். அவர்களுக்கு இரண்டு குழந்தைகள் உள்ளனர். பள்ளிக்கு சென்று கொண்டு இருக்கின்றனர். அந்த அக்கா பார்ப்பதற்கு சற்று மாநிறமாக இருந்தாலும், பார்க்க லட்சணமாக கவர்ச்சியாக இருப்பாள். அவள் கவர்ச்சிக்கு முக்கிய காரணமே, தேங்காய் போன்று உருண்டு திரண்டு குத்திட்டு நிற்கும் அவளின் முலைகள்தான். பின் புறம் அகன்ற முதுகை காட்டிய வண்ணம் லோ கட் ப்ளவுசை ஒட்டி அவளின் பிரா பட்டைகள் மெல்லிதாக எட்டி பார்த்து அவள் கவர்ச்சிக்கு மேலும் வெறியேற்றும்.
 
அவளின் பின்பக்க குன்றுகள் இரண்டும் மெத் மெத் என்று கவர்ச்சியாக இருக்கும். ஸ்கூட்டியில் அவள் போகும்போது அவள் முலைகள் பக்கவாட்டில் கவர்ச்சியாக குத்திட்டு நிற்கும், அவளின் வளைந்து நெளிந்த பின்பக்க முதுகும், இடுப்பும் அவளை அப்படியே ஸ்கூட்டியுடன் சேர்த்து ஓக்க வேண்டும் போல கவர்ச்சியாக உடுக்கை போல இருக்கும். அவள் பேச்சோ கர கர என்று மிகவும் போதையூட்டும் வகையில் கிறங்கடிக்கும் வகையில் இருக்கும். அவள் பேசுவதை கேட்டுக்கொண்டு இருந்தாலே நமது சுன்னியில் விந்து வெளியே தானாக பீச்சி அடித்து விடும். அப்படி கொஞ்சி கொஞ்சி பேசுவாள்.
ஒரே காமபவுண்டில் , எனது பக்கத்து வீட்டில் அவள் வசித்து வருவதால் நான் தினமும் நள்ளிரவில்….
 
பின்பக்கமாக உள்ள குட்டை சுவர் மீது ஏறி எட்டி குதித்து, அவர்கள் பெட்ரூம் பக்கம் சென்று ஜன்னல் அருகில் நின்று கொள்வேன். உள்ளே இருந்து அவர்களின் படுக்கை விளையாட்டு சத்தம் முக்கல்கள், முனகல்கள் கேட்கும். ஒரு சிறிய சந்தின் மூலம் ஓரளவு படுக்கையறை காட்சிகள் தெரியும், அதை பார்ப்பதற்கே எனக்கு சுகமாக இருக்கும். அதை கூர்ந்து பார்த்துக்கொண்டே, அவர்களின் காம முனகல்களை ஒட்டு கேட்டுகொண்டே, நான் கையடிப்பேன். சில சமயம் அவள் பாத் ரூம் சென்று , அவள் கழட்டி போட்ட அழுக்கு பிரா, பாவாடையை எடுத்து அவளின் உடம்பு வாசனையை மோப்பம் பிடிப்பேன். பின் அவளது உடைகளை தரையில் விரித்து போட்டு அதன் மீது படுத்துக்கொண்டு, எனது சுன்னியை அவளின் உள்பாவடையில் வைத்து தேய்த்து சுய இன்பம் அனுபவித்து , எனது விந்தை அவள் பாவாடையில் பீச்சி அடித்து இன்பம் காண்பேன். இது எனக்கு மிகவும் பேரின்பமாக இருந்தது. அப்படி ஒருநாள் அவர்களின் படுக்கையறையை ஒட்டு கேட்டுக்கொண்டு இருக்கும்பொழுது , திடீரென அவர்களின் பெட்ரூமில் இருந்து ஒரு விசித்திர உரையாடலை கேட்க நேர்ந்தது.
 
அவர்களின் வீட்டுக்கு அண்ணனின் நெருங்கிய நண்பர் ஒருவர் அடிக்கடி வந்து செல்வார். நன்றாக சிகப்பாக அழகாக இருப்பார். பக்கத்துக்கு வீட்டு அண்ணனை விட சில வயது சின்னவர். எனது பக்கத்துக்கு வீட்டு அக்காவை அவர் மேடம் மேடம் என்றுதான் அழைப்பர். அவரை அண்ணா அண்ணா என்றுதான் அழைப்பார். சில சமயம் இரவில் மொட்டை மாடியில் தண்ணி பார்ட்டி நடக்கும். அந்த அக்காதான் அவர்களுக்கு வேண்டிய சைடு டிஷ் கொண்டு வந்து தருவார். அவர்கள் இருவரும் நன்றாக தண்ணி போட்டு என்ஜாய் பண்ணுவார்கள். பின் அந்த நண்பர் வீட்டுக்கு போய்விடுவார். உள்ளே இருந்து அந்த நண்பரின் பேச்சு குரலும் கூட கேட்டது.
 
அந்த சிறிய ஓட்டை வழியாக அவர்களை பார்த்த எனக்கு அதிர்ச்சி காத்திருந்தது. ஆஹா! என்ன விசித்திரமான காட்சி. காரணம் படுக்கையில் பக்கத்து வீட்டு அண்ணன் உட்கார்ந்து கொண்டு இருக்க, அவர் மனைவி புளு கலர் நைட்டியில் மல்லாக்க படுத்து கொண்டு இருந்தார். அவர் நண்பர் அந்த அக்காவை கட்டி பிடித்து முலைகளை வருடி, கசக்கி கொண்டு இருந்தார். மெல்ல, மெல்ல, ரொம்ப அழுத்தி கச்க்கறீங்க, வேண்டாம் , வலிக்குது,…….ஸ்ஸ்ஸ். ப்ச் . .. கடிக்காதீங்க, ப்ளீஸ், என்று அக்கா கொஞ்சுவது கேட்டது. தன் மனைவியின் முலைகளை நண்பன் கசக்கி அமுக்கி பை போடுவதை அவள் கணவன் குசியாக வேடிக்கை பார்த்துகொண்டு நண்பனுக்கு உத்திரவுகள் போட்டுகொண்டு இருந்தார். இதை பார்த்த எனக்கு பயங்கர வெறி ஏற்பட்டது.
 
ஏண்டி என் பிரண்டுக்கு வஞ்சனை பண்றே, நைட்டியை உருவி எறிந்து விட்டு , பிராவை கழட்டி போட்டு, அவனுக்கு உன் முலைகளை சப்ப குடுடி. ஐயோ வேண்டாங்க, , எனக்கு வெட்கமா இருக்குது , நான் நைட்டியை கழட்ட மாட்டேன். என்னடி நீ, சரி போகட்டு, டேய், நீ அவள் நைட்டிக்குள் கை விட்டு , அவள் முலைகளை நல்ல கசக்குடா. ம்ம் அபப்டித்தான், நைட்டியை விலக்கி பாருடா. அப்பா எப்படி என் பொண்டாட்டி முலை பிராவில் எப்படி கும்மென்று இருக்குது பார் . எனக்கு அந்த காட்சிகள் சரியாக தெரியவில்லை. இருந்தாலும் அவ்வப்பொழுது டார்க் புளு நைட்டி விலக்கப்பட்டு, வெள்ளை பிராவில் ,கும்மென்று அந்த அக்காவின் முலைகள் பளிச்சிட்டு தெரிந்தது.
 
டேய் நீ அப்படியே பிராவுடன் சேர்த்து என் பொண்டாட்டி முலைகளை கசக்குடா. ம்ம் அப்படித்தான். அப்படித்தான், ம்ம், ம்ம், அப்படிதான், அப்படிதான். நல்ல அழுத்தி கசக்கு. அதன்படியே நண்பன் அந்த அக்காவின் முலைகளை பிராவுடன் சேர்த்து கசக்கினான். பின் முலைகள் கும்மென்று இருக்கும் அந்த அக்காவின் பிராவின் மேல் முகத்தை வைத்து அழுத்தி அழுத்தி தேய்க்க அக்காவின் பிரா கசங்கி கசங்கி முலைகள் பந்து போல அமுங்கி அமுங்கி எழுவது தெரிந்தது. பின் அவன் பிராவுடன் சேர்த்து முலைகளை சப்ப முயல அந்த அக்கா அவனை விலக்கிவிட்டாள்.
 
அடியே , ப்ளீஸ் அவனை விடு. நீ பிரா ஹூக்குகளை கழட்டி விடு, பிராவை மேலே இழுத்து போட்டுகொண்டால் அவன் உன் முலைகளை சப்பி பால் குடிக்க வழி கிடைக்குமில்லை என்று கூற ஐயோ வேண்டாங்க, எனக்கு ரொம்ப வெக்கமா இருக்குது என்று அவள் கூறினாள். குடும்ப நண்பனோ ‘அண்ணா விடுங்கண்ணா, எனக்கு இதுவே போதும். உங்க பொண்டாட்டியின் முலை அழகு எப்படி பார்த்தாலும் அழகா இருக்குது. அதுவும் இந்த வெள்ளை பிராவில் ரொம்ப அழகு. பிராவே சைஸ் கொள்ளாமல் வெடித்துவிடும் போல இருக்குது’ என்று கூறி மேலும் மேலும் கைகளால் அவள் பிராவை அழுத்தி கசக்குவதும், முகம் வைத்து மெத்து மெத்தென்ற அதன் சுகத்தை அனுபவிப்பதுமாக இருந்தான். அடியேய், அவன் உன் முலைகளை கசக்கும்போளுது , நீ அவன் தடியை உன் கைகளில் எடுத்து நன்றாக கையடித்து , உருவி விடுடி. அட கூச்சபடாதிடி. இந்தா இத பிடி, மெல்ல வருடி கொடு போதும் என்று அண்ணா எழுந்து சென்று அக்காவை வற்புறுத்த அக்கா , ம்ம்கூம்ம் இதுதான் லிமிட். இதற்க்கு மேல் என்னால் முடியாது சாமி, உங்க வற்புறுத்தலுக்காக இந்தளவுக்கு நான் உங்களுக்காக கம்பனி கொடுத்ததே போதும். ரொம்ப ஓவரா போககூடாது என்று கூறி அந்த அக்கா எழுந்து நிற்ப்பது தெரிந்தது. பிராவை இழுத்து அட்ஜஸ்ட் செய்துகொண்டு நைட்டியை சரி செய்தவாறே கதவை நோக்கி போக ஆரம்பித்தாள்.
 
ஐயோ. கீதா இனிமேல்தான் கிளைமாக்சே இருக்குது. என் சந்தோசத்துக்காக இவ்வளுவு தூரம் நீ அனுசரிச்சு என் பிரண்டு கூட கட்டி புரண்ட. இனி என்ன மிச்சம் இருக்குது. பேசாம அவன் கூட படுத்து அவன் கூட முழு செக்ஸ் வைத்து , முழு இன்பம் அனுபவி. . உன் உடம்பில் அவன் துளை போடுவதை , உன்னை அவன் கசக்கி புரட்டி எடுத்து அனுபவிப்பதை நான் பார்த்தாக வேண்டும். ப்ளீஸ், ப்ளீஸ் என்று அந்த அக்காவை இழுத்து படுக்கையில் தள்ளினான். ஆனால் அந்த அக்காவோ , இங்க பாருங்க எதற்கும் ஒரு லிமிட் இருக்கு. அதற்க்கு நான் கண்டிப்பாக சம்மதிக்க மாட்டேன் என்று பிடிவாதமாக கூறிவிட்டு எழுந்து செல்ல முயல. அந்த நண்பன் உடனே, என்னங்க நீங்க இப்படி பண்ணுறீங்க, உங்க புருஷனே சம்மதிக்கிறாரு, அப்புறம் ஏன் தயங்குறீங்க, வாங்க என்று அவள் கையை பிடித்து இழுத்தான். அவள் பிடிவாதமாக ப்ளீஸ் என்னை கட்டயபடுத்தாதீங்க. நீங்க என்ன சொன்னீங்க, கொஞ்ச நேரம் என் பிரண்ட் உன் மார்பகங்களை தொட்டு தடவி லேசாக அமுக்கி விளையாட விரும்புகிறான். வேறு எதுவும் செய்ய மாட்டான் என்று கூறிவிட்டு இப்பொழுது வேறு மாதிரி கூறுகிறீர்கள் இதற்க்கு நான் ஒத்துக்கவே மாட்டேன் என்று உறுதியாக கூறிவிட்டாள்.
 
சற்று நேரம் வெறித்து உட்கார்ந்த அந்த நண்பர் பின், சரிக்கா , உங்களை பார்த்துக்கொண்டே நான் கையடித்தாவது திருப்திபடுத்துகிறேன், அதற்காவது ஒத்துழையுங்க என்று கூற, அவள் கணவனும் அதற்க்கு கெஞ்ச, அந்த அக்கா கொஞ்ச நேரம் யோசித்துவிட்டு சரி என்று கூறி படுக்கையில் சாய்ந்து உட்கார்ந்துகொண்டாள். அந்த நண்பன் தன் தடியை எடுத்து அந்த அக்காவை பார்த்து கொண்டே கையடிக்க ஆரம்பித்தான். முதலில் அந்த அக்கா கண்களை மூடி கொண்டு இருந்தவள் ஒரு முறை விழித்து பார்த்தவள் குடும்ப நண்பரின் தடியை பார்த்தவுடன் அப்ப்பா என்று சொக்கி கண்களை மூடியவள் பின் என்ன நடக்கிறது என்று கண்களை திறந்து பார்க்கவே இல்லை. அண்ணன் அந்த நண்பரை பார்த்து ,சத்தமில்லாமல் வந்து என் பொண்டாட்டி மேல் ஏறி படுத்து உன் வேலையை ஆரம்பி, என சிக்னல் செய்ய. அந்த நண்பன் மெல்ல எழுந்து பூனை போல நடந்து வந்து சுற்றி வந்து படுக்கை மேல் ஏறி அந்த அக்காவின் மேல் படுப்பது தெரிந்தது.
 
அப்படியே அந்த அக்காவை கட்டித்தழுவி அவள் மேல் ஏற, அவளும் அவரை கட்டித்தழுவி தன் மேல் ஏற்றிகொண்டாள். கொஞ்ச நேரம் இருவரும் கட்டி புரள என் பக்கத்து வீட்டு அண்ணனுக்கோ ரொம்ப திருப்தி. அந்த நண்பர் அக்காவுடன் கட்டி புரண்டவாறே மெல்ல மெல்ல நைட்டியை உயர்த்திக்கொண்டே செல்ல, அந்த அக்காவும் ஒன்றும் சொல்லாமல் அவரை இறுக்க தழுவி மயக்கத்தில் கிடந்தாள். மெல்ல அந்த நண்பர் தனது தடிய அந்த அக்காவின் புண்டை மேல் வைத்து இடிப்பது தெரிந்தது. அந்த சமயத்தில் அக்கா திடீரென அவரை உதறி தள்ளிவிட்டு எழுந்து நைட்டியை பாதம் வரை இழுத்து விட்டுக்கொண்டு குத்துகாலிட்டு உட்கார்ந்துகொண்டாள். என்னாச்சு கீதா, என்று கேட்டவாறே தனது மனைவியை பக்கத்துக்கு வீட்டுக்காரர் கேட்க, இல்லைங்க எனக்கு வெக்கமா இருக்குதுங்க.
 
என்று அவள் கூறினாள். அந்த குடும்ப நண்பர் அக்கா எனக்கு நீங்க கண்டிப்பா வேணும், வாங்க அக்கா, ப்ளீஸ், வந்து படுங்க என்று படுக்கையில் தள்ள முயல, அக்கா அவரை தள்ளி விட்டால். இன்னைக்கு இது போதும் இன்னொரு நாள் பார்க்கலாம் என்று கூறினாள். கீதா ப்ளீஸ் அவன் ஆசையை நிறைவேற்று . உன்னை அவன் அனுபவிப்பதை நான் பார்க்க வேண்டும் என்று கூற, அது மட்டும் என்னால் முடியாது என்று அக்கா மறுத்து விட்டாள்,
 
அந்த நண்பர் , உடனே அக்கா இத பாருங்க, இது உங்களுக்கு வேண்டுமா, வேண்டாமா, ஒருமுறை என்னோட படுத்து பாருங்க , அப்புறம் நீங்க என்னை மறக்கவே மாட்டீங்க என்று தன் நீண்ட தடியை அவளிடம் காண்பிக்க, அவள் அதை வெக்கத்துடன் பார்த்தால். அவள் கையை பிடித்து அதன் மீது வைக்க, அவள் அதை மெல்ல வருடி கொடுத்தாள்.
 
கண்களை மூடிக்கொண்டு அதை வருடுவதும், கசக்குவதுமாக இருந்தாள். கீதா ப்ளீஸ் என்று அவள் கணவன் மறுபடியும் கெஞ்ச, அவள் இப்பொழுது சரி என்றால். ஆனால் ஒரு கண்டிசன். உங்க முன்னாடி நான் இவருடன் படுக்கமாட்டேன். நீங்க வெளியில் போனால்தான் இதற்க்கு சம்மதிப்பேன் என்று கூற, கீதா ப்ளீஸ், ப்ளீஸ், எனக்கு நீ அவனிடம் சுகம் அனுபவிப்பதை நேரில் பார்க்க வேண்டும் என்று கெஞ்ச ஆரம்பித்தான்.
 
ஆனால் அதற்க்கு அந்த அக்கா ஒத்துகொள்ளவே இல்லை. உங்க முன்னாலே என்னால் அடுத்தவங்க கூட படுக்க முடியாது என்று கூறி படுக்கையில் இருந்து எழுந்து வெளியே போக முயல, இதற்க்கு மேல் விட்டால் கைக்கு கிடைத்தது வாய்க்கு கிடைக்காமல் போய்விடும் என்று பதறிய அந்த நண்பன் , அண்ணா ப்ளீஸ், இதுதானே முதல் முறை, அக்காவுக்கும் கொஞ்சம் வெக்கமாகத்தான் இருக்கும், அடுத்த முறை கண்டிப்பா அக்கா சரின்னு சொல்லிடுவாங்க என கெஞ்ச , அந்த அண்ணன், சரி, நீங்க செய்யறதை உங்க செல்போனிலாவது ரிக்கார்ட் செய்து வையுங்க, நான் அதை பிறகு பார்த்துகொள்கிறேன். கீதா நல்ல என்ஜாய் பண்ணுடி, எதுக்கும் கூச்சபடாதே, டேய், உன் ஆசை தீர என் பொண்டாட்டியை நல்லா கசக்கி புரட்டி என்ஜாய் பண்ணுடா என்று என்று கூறி அவர் வெளியேறுவது தெரிந்தது.
 
கீதா சென்று கதவை தாள் போட போவது தெரிந்தது.
கதவை தாள் போட்டுவிட்டு மீண்டும் படுக்கை அருகில் நின்றாள். அந்த நண்பர் வா என்று அழைக்க, அந்த அக்கா வெக்கத்துடன் சிரித்தவாறே படுக்கையில் அமர போனவள் என்ன நினைத்தாலோ தெரியவில்லை, திடீரென நான் நிற்கும் ஜன்னல் அருகில் வந்தாள். எனக்கு பகீரென்றது. ஜன்னல் ஸ்க்ரீன் துணியை அவள் நன்றாக இழுத்து மூடுவது தெரிந்தது. அதற்க்கு மேல் நான் ஒன்றையும் பார்க்க முடியவில்லை. பேச்சு மட்டுமே கேட்டது. நைட்டியை கழட்டுங்க அக்கா என்று அவன் கூற, வேண்டாம், இப்படியே செய்யுங்க என்று கூற, சரி உங்கள் இஷ்டம் என்று அவர் கூறுவது கேட்டது. பின் கொஞ்ச நேரம் அவர்கள் கட்டி புரளும் சப்தம். அதன் பின், அக்காவின் அம்ம்மா, அம்மா , மெல்ல மெல்ல வலிக்குது.. என்று கெஞ்சுவது கேட்டது. கொஞ்சம் பொறுத்துக்கங்க அக்கா, இதோ இதோ ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் க்கும் க்கஊம் என்று அவரின் சப்தம். வீல் அன்று அக்காவின் சப்தம். அவரின் பெரிய தடிய அந்த அக்காவின் புண்டைக்குள் புகுந்து இருக்கும் என்று எண்ணி கொண்டேன். அதன் பின் அவர்களின் காம முனகல்கள், க்ரீச் க்ரீச் என்ற கட்டில் சப்தம் கேட்க ஆரம்பித்தன. நல்ல இருக்கா , நல்லா இருக்கா என அந்த நண்பர் கேட்டுக்கொண்டு இருக்க, அதற்க்கு அந்த அக்கா ம்ம்ம்ம்,ம்ம்ம்ம் , சூப்பரா இருக்கு, ம்ம்மா, ம்ம்மா, ம்ம்மா என்று முனகிக்கொண்டு இருப்பது கேட்டது. அதற்க்கு மேல் என்னால் தாங்க முடியவில்லை. அந்த சப்தங்களை கேட்டுகொண்டே கையடித்து எனது விந்தை பீய்ச்சி யடித்தேன்.
 
அப்படியே இருட்டில் சாய்ந்து உட்கார்ந்து கொண்டேன். நான் பார்த்த காட்சிகள், இன்னும் தொடர்ந்து கேட்கும் கட்டில் சப்தங்கள் எனது தடியை மீண்டும் விரைக்க செய்தன. வெகு நேரம் கழித்து அக்கா வீரிட்டு கத்த, அந்த நண்பரின் சப்தமும் வெறி கொண்ட அலறலும் கேட்க, அவர்களின் படுக்கை விளையாட்டு முடிவுக்கு வந்தது என்று தெரிந்து கொண்டேன். அதன் பின் ஒரே நிசப்தம்தான். கொஞ்ச நேரம் கழித்து பின் பக்க பாத்ரூமுக்கு போகும் கதவு நீக்கும் சப்தம் கேட்க, மெல்ல இருட்டில் ஒளிந்துகொண்டு எட்டி பார்த்தேன். சமையலறையில் கீதா அக்கா வெள்ளை பிரா அவிழ்ந்து துவண்டு தொங்கியபடிஜட்டியுடன் , கையில் நைட்டியுடன் நிற்க, அண்ணன் அக்கா பின் வந்து நின்றார். என்ன திருப்தியா என்று கேட்ட்க, போங்க எனக்கு வெக்கமா இருக்குது என்று கூறியபடி கீதா அக்கா பிரா ஹூக்குகளை போட்டுகொண்டு, நைட்டியை எடுத்து அணிய முயல,அண்ணன் அவளை அப்படியே குனிய வைத்து ஓக்க முயன்றார். இருங்க சுத்தம் செய்துட்டு வரேன் என்று அக்கா கூற, இல்லை எனக்கு உன்னை இப்படியே ஓக்கணும். அவன் விந்து உன் புண்டையில் இருக்க, இருக்கவே அதனுடன் சேர்த்து நான் உன்னை ஓக்கணும் என்று கூறினார். அக்கா சமையலறை சுவர் திண்டுகளை பிடித்து கொண்டு குனிந்து நிற்க,
 
அவர் அவளை அப்படியே குனிய வைத்து பின்னால் இருந்து ஓக்க ஆரம்பித்தார். எனக்கோ இதை பார்த்து அன்று இரவு முழுதும் கையடித்து கையடித்து நொந்து போனேன்.
அடுத்த நாள் பார்த்தால் முந்திய இரவு நடந்த சம்பவங்களின் சுவடே தெரியாத அளவுக்கு நெற்றியில் குங்குமம் திருநீறு பூசி , தலை நிறைய மல்லிகை பூவைத்து, படு பவ்வியமாக பக்தி மணம் வீச அந்த அக்கா அருகில் உள்ள கோவிலுக்கு போனாள். புருஷன் சம்மதம் இருக்கையில் அவள் யாருக்கு பயப்படவேண்டும். இப்பொழுதும் அந்த குடும்ப நண்பர் அடிக்கடி வந்து அவள் புருஷன் முன்பே அவளை அனுபவித்து போகிறார்.

23 comments:

  1. i want sex with anyone cl me chennai guys

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hai lavnya iam gks my 09745375364 cl me

      Delete
    2. My no 7401650653 safea panalam

      Delete
    3. Hi, lavanya iam sathish my no : 9578745242
      Call 📞 r msg me. Ok

      Delete
    4. Lavanya darling mail me... Need sexxxxxxx.... shivasuguru@gmail

      Delete
    5. Hi, I am Chennai guy, you want me, ping me Rameshr2314@gmail.com

      Delete
  2. I want sex with anyone.covai grils cl me my no 09745375364

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. hi i am bharath call me any girls and aunties any time NAME:BHARATH MOB NUM:8124393033

    ReplyDelete
  5. hi im rajesh frm covai 24yrs... enakku pundayil nakka pottu nakkanum nu aasai pundayil nalla aalama naaka ulla vittu nakki nakki juce kudikanum nu aasai mulai sappi sappi paal kudikkanum nu aasai any girls inrst pls mail me callboyrajeshk@gmail.com im waitting in a girls

    ReplyDelete
  6. unsatisfied chennai aunties, if sex interested call me vishnu21805@gmail.com , 8939721805

    ReplyDelete
  7. Hi i am nawin 29 yrs old. I have sex and chat .Interested girls and auntys call me 9626542619. [ Boys dont call ]

    ReplyDelete
  8. enter time girls only 09008868688

    ReplyDelete
  9. girls whats up me 09008868688

    ReplyDelete
  10. girls whats up me 09008868688

    ReplyDelete
  11. Hi i am arun from chennai ym num 9003239312

    ReplyDelete
  12. Hi girls I’m bala seeking good sex partner, interested girls msg me through whatsapp : 8438500475 and mail id : chandrubala436@gmail.com

    ReplyDelete
  13. pakkathu veetu aunties vanga . sex interested aunties pannalam. narenchennai29@gmail.com

    ReplyDelete
  14. hi this is muralikrishnan my age 36 running now.single person not married. i am in pure virgin.doctor certificate is here my side.my life this time i am not use in sex girls side promise. but last 1 week fully my mind is very offset my mind is not control in my side. please any girls/aunty pls understand in my feeling.only one time i have sex, after suicide in my life. pls help me any body girls plssssssssssssss only one time please one time please help me any body helping mind girls/aunty please call me.9894785865

    ReplyDelete
  15. Hi I am lumar from chennai my no 7338788950

    ReplyDelete
  16. Hi I am kumar from chennai secret sex panna virumbum girls and aunty mattum call me 7338788950 ( boy plz dont call plz )

    ReplyDelete
  17. hi this is muralikrishnan my age running now 37 still now not married. only single. now i am in pure virgin doctor certificate is here. last 6 months my mind fully very very off set. any girls or aunty i saw my mind is very off set. please any girl or aunty please help me. only one time i am use in sex after i am in suicide. very very head tag and very confusion in my life. please please please only time please help me girls or aunty please call me 9894785865 please help me

    ReplyDelete
  18. Hi I am vijay secret sex panna virubum girls and aunty mattum call me 9551448764

    ReplyDelete